ร้านเบล์พ้อยท์เรามีของชำร่วย การ์แต่งงาน ของรับไหว้ จำหน่ายย่านพาหุรัด

newsdetial4

  • มิถุนายน

  • 10
  • 2019

ของชำร่วยจะเป็นตัวบ่องบอกถึงความเป็นตัวเองของคู่บ่าวสาว


  • การเลือกแบบ มีวิธีการเลือกโดยขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง แต่สิ่งที่นิยมใช้เป็นที่ตั้งในการเลือกของชำร่วยก็เช่น Theme ของงาน, สถานที่จัดงาน หรือ อาจจะเลือกตามลักษณะนิสัยหรือความชอบของตัวคู่บ่าวสาวเองก็ได้ การเลือกของให้เข้ากับ Theme ของ งานหรือสถานที่จัดงานก็อย่างเช่น ถ้าสถานที่จัดงานเป็นริมชายหาด ก็อาจจะใช้ของชำร่วยที่ทำจากเปลือกหอย เป็นต้น ส่วนการเลือกจากความชอบ อาจจะต้องลองหาข้อมูลดูจากหลายๆที่ หลายๆแหล่ง แล้วหาแบบที่ตัวเองชอบที่สุด หรือจะปรึกษากับคนที่เคยแต่งงานมาแล้วก็ได้

    การเลือกโดยตัดสินใจจากงบประมาณ โดยปกติแล้ว การเลือกของชำร่วยจะมีการวางงบประมาณตรงส่วนนี้ไว้ก่อนว่า ของชำร่วยหนึ่งชิ้นจะให้งบประมาณชิ้นละเท่าไหร่ อัตตราค่าของก็จะมีตั้งแต่แบบราคาถูกที่ชิ้นละ 3-5 บาท ไปจนถึงของราคาหลักร้อย ขึ้นอยู่กับว่าของชิ้นนั้นต้องสั่งทำพิเศษ แค่ไหน หรืออาจจะใช้วิธีเลือกซื้อของชำร่วยไว้หลายๆแบบ โดยของชำร่วยอย่างหนึ่งก็จัดไว้สำหรับแขกกลุ่มหนึ่ง ของชำร่วยอีกอย่างก็จัดไว้สำหรับแขกอีกกลุ่มหนึ่ง ก็ได้

    จำนวนของชำร่วยที่ต้องสั่ง โดยปกติแล้วจำนวนของชำร่วย ย่อมแปรผันตรงกับจำนวนของแขกผู้ร่วมงาน แต่เราก็ต้องสั่งของชำร่วยเผื่อมาไว้ให้มากกว่าจำนวนผู้ร่วมงานจริงซักนิด หน่อย เพราะแขกบางท่านอาจจะไม่ได้มาท่านเดียว แต่อาจจะพาคนอื่นมาด้วย อีกทั้งถ้ามีแขกบางคนเกิดถูกใจของชำร่วยขึ้นมา ก็อาจจะมาขอเพิ่มอีกก็เป็นได้


    และ เมื่อเลือกของชำร่วยได้ตามต้องการแล้ว ก็ควรจะตกลงราคา จำนวน แพ็กเก็ต วันเวลาที่จะมารับของ รวมถึงตรวจสอบความถูกต้องข้อมูลที่จะเขียนลงบนของชำร่วยกับทางร้านให้เรียบ ร้อย เพื่อที่จะได้ไม่เกิดปัญหายุ่งยากขึ้นในภายหลัง

     

    ขอบคุณเนื้อหาจาก : Internet



ย้อนกลับ